Năm 1909, hãng cho ra đời cây bút máy đầu tiên Rouge et Noir được làm từ nhựa ebonite màu đen và màu đỏ trên đỉnh nắp viết. Ngoài ra, hãng còn đưa ra một lời hứa rất nhân bản trong một mẫu quảng cáo rằng:"Bạn sẽ chẳng bao giờ làm đổ bất cứ vết mực nào với cây bút máy Rouge et Noir". Câu nói này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của các cô gái thời đó, hứa hẹn họ sẽ rất an tâm khi đưa gắn cây bút này trên áo.
Ngay sau thành công của cây bút Rouge et Noir, Công ty Simplo Filler Pen nhanh chóng mở rộng ra thị trường nước ngoài. Văn phòng đại diện đầu tiên ở Paris, London và sau đó là Bercelona. Đến năm 1910 thì cái tên Montblanc chính thức ra đời trở thành một nhãn hiệu nổi tiếng sau này. Nhãn hiệu này ra đời từ ý tưởng "điểm trắng trên đỉnh nắp viết gợi cho chúng ta nhớ đỉnh núi bao phủ tuyết". Ngọn núi cao nhất tại châu Âu thường được coi là biểu tượng của những sản phẩm đạt chất lượng cao.
Sau đó, ngôi sao Montblanc trở thành biểu tượng của nhãn hiệu. Tất cả những cây bút máy do Công ty Simplo Filler Pen sản xuất đều có đính ngôi sao tròn cùng với biểu tượng đỉnh núi Montblanc.
Năm 1924, cây bút máy huyền thoại Meisterstuck với sự thiết kế hoàn hảo được tung ra, thành công khắp nơi trên thế giới và trở thành huyền thoại Montblanc. Thành công này đánh dấu chặng đường đầu tiên của Montblanc qua gần 20 năm.
Thời kỳ phát triển
Cuối những năm 1920, Montblanc được biết đến ở 60 quốc gia. Những chiến dịch quảng cáo ấn tượng, những chiếc xe hơi được trang trí với những cây bút máy khổng lồ và logo Montblanc ở phía trên đỉnh, những chiếc máy bay quảng cáo đầu tiên đã đưa tên tuổi Montblanc bay đến với công chúng.
Khi phát triển ở tầm cỡ quốc tế, hãng đã bắt đầu bảo hành vĩnh viễn sản phẩm Meisterstuck Montblanc. Montblanc thành công trong việc hoàn thiện sản phẩm viết bằng cách tiếp quản nhà máy sản xuất đồ da ở Offenbach (Đức).

Năm 1986, câu nói nổi tiếng "Montblanc nghệ thuật được viết" được tung ra và trở nên một kiểu mẫu cho nhiều nhãn hiệu sang trọng. Đến năm 1990, Montblanc mở cửa hiệu đầu tiên ở Hồng Kông. Từ đây, mạng lưới phân phối được lan rộng, tính đến nay Montblanc đã có hơn 130 cửa hiệu ở hơn 70 quốc gia.
Đa dạng hóa bằng nhãn hiệu trang sức, nước hoa
Thời kỳ phát triển
Cuối những năm 1920, Montblanc được biết đến ở 60 quốc gia. Những chiến dịch quảng cáo ấn tượng, những chiếc xe hơi được trang trí với những cây bút máy khổng lồ và logo Montblanc ở phía trên đỉnh, những chiếc máy bay quảng cáo đầu tiên đã đưa tên tuổi Montblanc bay đến với công chúng.
Khi phát triển ở tầm cỡ quốc tế, hãng đã bắt đầu bảo hành vĩnh viễn sản phẩm Meisterstuck Montblanc. Montblanc thành công trong việc hoàn thiện sản phẩm viết bằng cách tiếp quản nhà máy sản xuất đồ da ở Offenbach (Đức).
Năm 1986, câu nói nổi tiếng "Montblanc nghệ thuật được viết" được tung ra và trở nên một kiểu mẫu cho nhiều nhãn hiệu sang trọng. Đến năm 1990, Montblanc mở cửa hiệu đầu tiên ở Hồng Kông. Từ đây, mạng lưới phân phối được lan rộng, tính đến nay Montblanc đã có hơn 130 cửa hiệu ở hơn 70 quốc gia.
Đa dạng hóa bằng nhãn hiệu trang sức, nước hoa
Về mảng nữ trang, Montblanc đã gây chú ý và được biết đến như một nhà nữ trang quốc tế hàng đầu khi tham dự triển lãm đồng hồ SIHH ở Gennava năm 1997.
Khi mở rộng sang lĩnh vực trang sức, Montblanc đã thực hiện triết lý: Montblanc là một nhãn hiệu của những vật phẩm tiêu chuẩn nhất, đại diện cho vẻ thẩm mỹ bất tận. Các sản phẩm thể hiện sự khéo léo,tinh xảo mang vẻ đẹp thuần thúy. Nó có giá trị bất tận và ý nghĩa nhân sinh, phát triển để trở thành một phần của hình ảnh con người, toát lên một phong cách riêng cho những ai sử dụng. Những sản phẩm công phu, được gìn giữ và truyền lại cho thế hệ sau. Nó thể hiện thế giới xúc giác, đi ngược hẳn với sự sôi nổi của ngày hôm nay.
Gã khổng lồ Montblanc không dừng lại ở đó. Các dòng sản phẩm nước hoa dành cho cả nam lẫn nữ như Presence, Presence Cool, Individuel, Femme Individuelle... đã trở thành một phần không thể thiếu trong của đẳng cấp sang trọng, phong cách, và đầy cảm xúc.
No comments:
Post a Comment